Pepsi ra mắt giao diện web mới nhiều tiện ích

Sau sự thành công của “Pepsi - Giai điệu số”, trang web Pepsiworld của nhãn hàng Pepsi tiếp tục mang đến cho các bạn trẻ một sân chơi sôi động với giao diện hoàn toàn mới cùng chủ đề “Khám phá - Sáng tạo - Thử thách hơn”.

Cùng với giao diện mới, từ 15/8, Pepsi tung ra chương trình khuyến mãi “Tích lũy điểm, săn hàng Digital”, theo đó khách hàng có thể tích lũy điểm từ mã số dưới nắp chai Pepsi và 7Up hoặc nhận điểm thưởng nhờ tham gia xây dựng các chuyên mục của Pepsiworld.

Cứ 2 tuần 1 lần, Pepsiworld sẽ tổ chức mở thưởng để chọn ra những người có số điểm cao nhất và những người tham gia chọn lựa hàng may mắn có trên 60 điểm. Tổng cộng có hơn 350 phần quà hấp dẫn và sành điệu như: Điện thoại di động Nokia N73, máy nghe nhạc Mp3, cặp đồng hồ G-Shock, hàng thời trang cao cấp, mỹ phẩm…

Cùng với các hoạt động trên, Pepsiworld còn tổ chức những cuộc thi âm nhạc và thể thao, cho mọi người thể hiện năng khiếu của mình cũng như phát huy khả năng tương tác web của các bạn trẻ thuộc thế hệ web 2.0. Đây là bước đi khẳng định vị thế dẫn đầu của Pepsi trong việc tạo ra các giá trị gia tăng cho người tiêu dùng nhất là các bạn trẻ.

Chương trình khuyến mãi của Pepsi chỉ diễn ra trên website www.pepsiworld.com.vn đến hết ngày 30/12/2007.

PV