1001 màn cổ vũ bóng đá không giống ai, như "đi tấu hài" của sao Việt

Phương Nhung

(Dân trí) - Cổ vũ bóng đá kiểu sao Việt: người đội vương miện lồng lộn, người lót dép tổ ong ngồi… hóng.

Hàng loạt bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc hài hước của sao Việt khi theo dõi cổ vũ cho đội tuyển nước nhà khiến người hâm mộ bật cười.

1001 màn cổ vũ bóng đá không giống ai, như đi tấu hài của sao Việt - 1

Mới đây, khi cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam gặp UAE, Hoa hậu H'Hen Niê đã "chơi lớn", đầu tư trang điểm, đeo sash, đội vương miện lồng lộn tạo không khí vui nhộn trước giờ thi đấu.

1001 màn cổ vũ bóng đá không giống ai, như đi tấu hài của sao Việt - 2

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 đã diện chiếc váy màu đỏ rực rỡ. Hoa hậu chọn một đôi giày màu đỏ rượu có sự tương đồng với váy, bế thêm một chú cún làm điểm nhấn rồi biểu diễn tưng bừng ủng hộ đội nhà như thể đang trên sàn catwalk.

H'Hen Niê cổ vũ bóng đá như trình diễn thi Hoa hậu

1001 màn cổ vũ bóng đá không giống ai, như đi tấu hài của sao Việt - 3

"Em lót từng này dép hóng Việt Nam thắng UAE thì có gọi là quá xứng đáng không quý vị", "Em công khai giá các đôi tổ ong limited nhập khẩu nguyên chiếc từ Dubai nhé mọi người. Giá mua 49k. Sốp pass (tạm dịch: để lại) 4 triệu 9. Khách yêu có nhu cầu bình luận phía dưới. Ai cọc trước hàng về trước", MC Huyền Trang "Mù Tạt" khiến các fan cười nghiêng ngả vì độ "lầy lội", hài hước khi cố tình pha trò.

1001 màn cổ vũ bóng đá không giống ai, như đi tấu hài của sao Việt - 4

Thèm cảm giác được "đi bão", Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng lại ảnh cổ vũ bóng đá khi xưa và tuyên bố đội Việt Nam thắng, cô sẽ "đi bão" từ phòng ngủ ra phòng khách...

1001 màn cổ vũ bóng đá không giống ai, như đi tấu hài của sao Việt - 5

Hoa hậu còn gây chú ý khi để chú cún của mình thử tài đoán kết quả trận Việt Nam - UAE. Tuy cuối cùng chú cún này đã đoán sai kết quả nhưng công chúng vẫn cảm nhận được thêm sự thân thiện, đáng yêu của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho cún cưng dự đoán kết quả

1001 màn cổ vũ bóng đá không giống ai, như đi tấu hài của sao Việt - 6

Để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, Á hậu Kim Duyên chia sẻ lại khoảnh khắc cô cùng các Hoa hậu, mỹ nhân Việt đi giao lưu đá bóng. Các người đẹp thi đấu với các thiếu nữ dân tộc Sán Chỉ tại huyện Bình Liêu, Quảng Ninh hồi năm ngoái khi tham gia chương trình "Vietnam Why Not - Đi Việt Nam đi". Loạt khoảnh khắc dàn chân dài trổ tài đá bóng đáng yêu khiến cho dân mạng vô cùng thích thú. 

1001 màn cổ vũ bóng đá không giống ai, như đi tấu hài của sao Việt - 7

Kim Duyên hồ hởi phấn khích.

1001 màn cổ vũ bóng đá không giống ai, như đi tấu hài của sao Việt - 8

Kim Duyên viết: "Trình độ không có thì trời độ nha cả nhà". 

1001 màn cổ vũ bóng đá không giống ai, như đi tấu hài của sao Việt - 9

Trước trận đấu giữa Việt Nam và UAE, diễn viên hài Quang Trung cũng đăng trên trang cá nhân dòng status gây sốc: "Việt Nam thắng, nhuộm tóc trắng!".

1001 màn cổ vũ bóng đá không giống ai, như đi tấu hài của sao Việt - 10

Và rồi sau đó, dù đội tuyển Việt Nam để thua UAE nhưng trước tấm vé đi tiếp của đội nhà vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022, anh chàng vẫn vui vẻ nhuộm tóc để giữ lời hứa với cư dân mạng.

1001 màn cổ vũ bóng đá không giống ai, như đi tấu hài của sao Việt - 11

Mái tóc mới của nam diễn viên.

1001 màn cổ vũ bóng đá không giống ai, như đi tấu hài của sao Việt - 12

Ngô Kiến Huy thì làm bức ảnh chế trước giờ thi đấu của đội tuyển Việt Nam. Bức ảnh có hình của anh và HLV Park Hang-seo. Anh ghi chú thích hài hước: "Vừa tập xong thầy dặn dò như vậy".