12.000 học viên nhận chứng chỉ Anh ngữ quốc tế Cambridge English

Trong suốt 14 năm qua, các học viên ILA đã đạt được 12.000 chứng chỉ Cambridge English, trong đó, có hơn 2.500 chứng chỉ hạng ưu. Riêng năm 2014, có khoảng 1.500 chứng chỉ STARTERS, MOVERS, FLYERS, KET, PET và FCE được trao đến các học viên ILA với 302 học viên nhận được chứng chỉ hạng ưu.

Đến hẹn lại lên, mỗi năm 4 kỳ, nhiều học viên của ILA sẽ trải qua các kỳ thi kiểm tra trình độ của Cambridge English, đánh dấu những cột mốc quan trọng trong quá trình lĩnh hội Anh ngữ của mình. Ở buổi lễ diễn ra vào ngày 13/11 mới đây, đã có thêm 358 chứng chỉ quốc tế Cambridge English được trao trong niềm hân hoan của học viên ILA và niềm vui, sự tự hào của tất cả phụ huynh.
“Thẩm thấu” Anh ngữ từ những giờ học sống động

Có mặt tại Nhà hát Thành phố từ rất sớm, 358 bạn nhỏ đã không giấu được vẻ hào hứng khi khoác trên người bộ lễ phục chuẩn bị cho giây phút chính thức đón nhận thành tựu quan trọng trên con đường chinh phục Anh ngữ của mình.

Chúc mừng học viên thứ 12.000 nhận chứng chỉ Anh ngữ quốc tế Cambridge English

Xuất hiện trên sân khấu trong không khí trang trọng của buổi lễ, Trần Khánh Đăng, 12 tuổi - đại diện cho 90 học viên xuất sắc - đã chia sẻ một cách dõng dạc và đầy tự tin: “Suốt 7 năm học ở ILA, em đã học được rất nhiều kiến thức bổ ích về tiếng Anh. Điều đó giúp em tự tin vượt qua tất cả các kỳ thi Anh ngữ. Các giáo trình ở ILA đều rất thú vị, bổ ích, dễ hiểu và khoa học. Tất cả các giáo viên nước ngoài, trợ giảng nơi đây đều rất nhiệt tình, năng động. Các giờ học luôn sinh động, sôi nổi và vui vẻ. Em không bao giờ cảm thấy mệt mỏi hay căng thẳng trước và sau mỗi giờ học. Bởi thế, gần đây, em đã tự tin với kỳ thi chuyển cấp và đậu điểm cao, điều đó làm gia đình em rất vui và tự hào về em.”

Cũng tại buổi lễ, cô Thuấn - phụ huynh của Khánh Đăng - chia sẻ rằng: “Tôi tin tưởng ILA bởi suốt những năm theo học, con tôi giờ đây có một kiến thức tiếng Anh rất vững vàng, phát âm rất chuẩn và luôn tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh với người nước ngoài. Chính những điều đó giúp con tôi có niềm tin tuyệt đối vào bản thân, từ đó cháu luôn mạnh dạn tham gia các kỳ thi tiếng Anh và đạt được kết quả cao. Tôi rất biết ơn những người làm công tác quản lý ở ILA, các thầy cô nước ngoài cùng tất cả các thầy cô trợ giảng đã giúp con tôi tự tin về khả năng Anh ngữ và trưởng thành trong cuộc sống. Mong rằng ILA luôn là nơi khởi nguồn, ươm mầm và phát triển khả năng ngoại ngữ của những tài năng Việt.”

14 năm duy trì tôn chỉ

Trong suốt 14 năm hoạt động tại Việt Nam, với việc giữ vững tôn chỉ “Học viên là mối quan tâm duy nhất và lớn nhất” trong mọi hoạt động giảng dạy, ILA đã đồng hành cùng nhiều thế hệ học sinh Việt Nam vươn tới thành công trong lĩnh vực, ngành nghề yêu thích của bản thân bằng cách xây dựng nên một nền tảng Anh ngữ vững chắc.

Chúc mừng học viên thứ 12.000 nhận chứng chỉ Anh ngữ quốc tế Cambridge English

Năm 2014, với hơn 35.000 học viên đang theo học tại tất cả các trung tâm ở thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Vũng Tàu, ILA luôn không ngừng chú trọng đầu tư và cập nhật liên tục đối với các chương trình học, dịch vụ, trang thiết bị dạy và học tại tất cả các cơ sở nhằm đảm bảo mỗi học viên theo học với ILA đều nhận được sự đào tạo theo tiêu chuẩn cao và chuyên nghiệp.

Đặc biệt, việc góp mặt trong danh sách 67 cơ sở đào tạo Anh ngữ trên thế giới được Tổ chức Cambridge English (Vương quốc Anh) công nhận là trung tâm hạng Bạch Kim đã trở thành cột mốc quan trọng ghi dấu những nỗ lực của ILA - trung tâm hạng Bạch Kim duy nhất tại Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Trong suốt 14 năm qua, các học viên ILA đã đạt được 12.000 chứng chỉ Cambridge English, trong đó, có hơn 2.500 chứng chỉ hạng ưu. Chỉ riêng năm 2014, đã có khoảng 1.500 chứng chỉ STARTERS, MOVERS, FLYERS, KET, PET và FCE được trao đến các học viên ILA với 302 học viên nhận được chứng chỉ hạng ưu, tiêu biểu như Nguyễn Bảo Anh 96/100 điểm KET hay Lý Thành An với điểm số đáng nể 83/100 trong kỳ thi FCE… Chính kết quả xuất sắc mà các em đạt được đã trở thành những minh chứng cụ thể đầy thuyết phục cho thành quả từ quá trình giảng dạy, học tập của thầy và trò tại ILA!
Thùy Dương