Đà Nẵng:

3.500 chỉ tiêu NV2 vào ĐH Duy Tân

(Dân trí) - Tin từ trường ĐH Duy Tân cho biết, từ năm học này, trường sẽ phối hợp với trường ĐH Carnegie Mellon (CMU) của Hoa Kỳ tổ chức đào tạo sinh viên ngành Công nghệ thông tin theo tiêu chuẩn quốc tế.

Theo thoả thuận này, các sinh viên của trường sau khi đào tạo tại ĐH Duy Tân sẽ được cấp chứng chỉ tin học có giá trị quốc tế, được chuyển sang học cao học tại CMU. Đặc biệt hơn, các sinh viên còn được tham gia khoá học về CNTT trên sẽ được các doanh nghiệp liên kết với nhà trường cho vay 50% học phí, sau khi ra trường sẽ về các doanh nghiệp này làm việc và trả nợ dần.

 

Bên cạnh đó, các sinh viên tham gia khoá học còn được hãng máy bay Boeing tặng 10 suất học bổng tổng trị giá 10 ngàn USD và những sinh viên tốt nghiệp loại khá giỏi sẽ được nhận vào làm tại hãng hàng không này. Ngoài ra, các sinh viên của trường còn được nhận vào làm việc tại các công ty viễn thông lớn...

 

Năm học này trường xét tuyển 2.500 sinh viên nguyện vọng 2 bậc ĐH, CĐ và 1.000 chỉ tiêu bậc Trung cấp chuyên nghiệp. Điểm xét NV2 vào ĐH Duy Tân khối A là 13, khối B 15, khối C14, khối D 13 (không nhân hệ số)… Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển từ 10/9.

 

M.S