Bosum tổ chức họp báo ra mắt thương hiệu tại Việt Nam

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Trải qua 17 năm phát triển, Bosum đang tiếp tục hành trình tư vấn giải pháp quản lý cho doanh nghiệp với điểm dừng chân mới tại Việt Nam.

Ngày 17/10, Bosum Việt Nam tổ chức hoạt họp báo ra mắt thương hiệu tại Việt Nam. Đây là cột mốc mới đánh dấu hành trình mở rộng phạm vi thị trường, lan tỏa giá trị, sứ mệnh và mục tiêu của Bosum trong việc tư vấn và cung cấp các giải pháp đột phá cho doanh nghiệp.

Bosum tổ chức họp báo ra mắt thương hiệu tại Việt Nam - 1
Sự kiện ra mắt thương hiệu tư vấn giải pháp quản lý doanh nghiệp ngày 17//10 (Ảnh: Sands Bosum Business).

17 năm chuyên tâm một hành trình kiến tạo giá trị

Thành lập từ năm 2006 tại Trung Quốc, trong suốt chiều dài phát triển, Bosum đã kết nối với các trường đại học để cùng đưa ra các chương trình tư vấn, đào tạo các nhà quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp. Đến năm 2014, Bosum đã trở thành một trong những trường tư vấn đào tạo doanh nghiệp hàng đầu Trung Quốc.

Từ năm 2015, Bosum phát triển ra rộng khắp các thành phố lớn tại Trung Quốc và đổi tên thành Viện Nghiên cứu khoa học quản lý Bosum. Từ năm 2019 tới nay, Bosum chuyển mình khi chuyển đổi từ hình thức dạy học truyền thống sang hình thức trực tuyến và quyết định mở rộng ra khu vực Đông Nam Á với tham vọng trở thành tổ chức tư vấn giáo dục hàng đầu trong khu vực.

Bosum tổ chức họp báo ra mắt thương hiệu tại Việt Nam - 2
Bà Milly Wang - COO Sands Bosum Business đang chia sẻ các lợi ích mà Bosum có thể cung cấp cho các doanh nghiệp Việt (Ảnh: Sands Bosum Business).

Bosum hiện triển khai cung cấp bằng các giải pháp tiên tiến hàng đầu để chủ doanh nghiệp có thể áp dụng cho doanh nghiệp. Theo đại diện thương hiệu, Bosum lấy vấn đề tồn tại trong chính doanh nghiệp đó để phân tích và đưa ra các đường lối phát triển đúng đắn khi quản trị và phát triển doanh nghiệp.

Hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực tư vấn giải pháp quản lý dành cho chủ doanh nghiệp và nhà quản lý cấp cao, khách hàng và đối tác của Bosum có thể kế đến như Alibaba, Bytedance, Taobao, OPPO …

Viết tiếp chặng đường mới ở thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh thị trường Đông Nam Á đang đi lên và thu hút được nhiều sự chú ý của giới đầu tư, áp lực cạnh tranh khiến các doanh nghiệp cần thay đổi nhanh chóng để thích ứng với các biến động thị trường. Từ đó các doanh nghiệp Đông Nam Á cũng gia tăng các nhu cầu về tổ chức nhân viên, quản lý, tối ưu hóa mô hình kinh doanh, mạng lưới tài nguyên kinh doanh địa phương Đông Nam Á.

Bosum tổ chức họp báo ra mắt thương hiệu tại Việt Nam - 3
Ông Zeng Renwei - Viện Trưởng và đồng sáng lập Sands Bosum Business - chia sẻ về hành trình phát triển của doanh nghiệp (Ảnh: Sands Bosum Business).

Với kinh nghiệm 17 năm trong lĩnh vực tư vấn, quản lý kinh doanh, Bosum thành lập Sands Bosum Business với cam kết xây dựng một nền tảng nhằm không ngừng học hỏi và phát triển, trao đổi, hỗ trợ lẫn nhau và chia sẻ nguồn lực doanh nhân cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

"Trên thực tế, Việt Nam không phải là điểm đến đầu tiên, Sands Bosum Business cũng đang hoạt động tại Singapore, Malaysia và Indonesia. Ngoài ra, Sands Bosum Business gần đây cũng đã thành lập chi nhánh tại Tokyo, Nhật Bản. Mỗi quốc gia ở Đông Nam Á đều có những đặc trưng rất khác nhau, vì vậy trước khi đến mỗi quốc gia, Sands Bosum Business chắc chắn sẽ nghiên cứu sâu về nền tảng văn hóa và quy định thị trường của nơi đó và xây dựng các chiến lược thị trường tương ứng để đáp ứng nhu cầu và yêu cầu các doanh nghiệp địa phương ở mỗi quốc gia khác nhau", bà Wang Xue Ying - đại diện Sands Bosum Business - cho biết.

Tại thị trường Việt Nam, Bosum cho biết sẽ tiếp tục hoạt động theo tôn chỉ "triển khai thực tế đi đôi và cùng nhau trưởng thành", bằng cách cung cấp cho các doanh nhân Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng các dịch vụ như tư vấn giải pháp quản lý và trao đổi nguồn lực, đồng thời giúp các doanh nhân thay đổi tư duy đổi và khám phá những hành trình mới.

Cụ thể, Bosum sẽ cung cấp các khóa học nhằm nâng cấp nhà lãnh đạo, nhà quản lý ở các khía cạnh quan trọng trong việc điều hành doanh nghiệp như lên kế hoạch phát triển doanh nghiệp, quản trị doanh nghiệp, tài chính - kế toán, xây dựng thương hiệu,...

"Theo mô hình OMO (kết hợp trực tuyến và ngoại tuyến), tại các thị trường mục tiêu, chúng tôi cung cấp 4 hệ thống quản lý kinh doanh thực chiến cho các doanh nhân - học tập phát triển cá nhân, câu lạc bộ học tập, chuỗi đồng hành, chuỗi bứt phá và mở nền tảng học tập trực tuyến. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp cho các nhà quản lý nhiều cơ hội trải nghiệm thực tế: như các chuyến thăm công ty trong nước, các chuyến thăm - du học ở các công ty nổi tiếng thế giới", đại diện Sands Bosum Business chia sẻ thêm.

Trong quá trình tư vấn, đội ngũ nghiên cứu chuyên sâu cũng sẽ hướng dẫn học viên thông qua làm mẫu và đồng hành, giúp họ giải quyết các vấn đề thực tế phát sinh trong quá trình thực hành và chuyển đổi kiến thức, do đó giải quyết tốt hơn các vấn đề thực tế mà doanh nghiệp phải đối mặt.

Thông tin tham khảo:

Công ty TNHH Quản lý Sands Bosum Việt Nam

SĐT: 0364864840