1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân

Vui hè cùng chuỗi sự kiện "Tô sắc hè, vẽ trải nghiệm" của Deli

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Chiến dịch "Tô sắc hè, vẽ trải nghiệm" của Văn phòng phẩm Deli đem đến những trải nghiệm lý thú, mới mẻ cho học sinh, sinh viên trên khắp cả nước để chuẩn bị cho dịp khai giảng.

"Tô sắc hè, vẽ trải nghiệm" truyền cảm hứng cho học sinh, sinh viên

Mùa hè là thời gian để học sinh trải nghiệm và hoàn thiện nhiều kỹ năng mềm. Vì vậy, Văn phòng phẩm Deli đã khởi động chuỗi sự kiện với chủ đề "Tô sắc hè, vẽ trải nghiệm" mang một mùa hè năng động với những trải nghiệm lý thú cho các học sinh, sinh viên trên toàn quốc.

Với các hoạt động về thể chất, hội họa, giải trí, Deli mong muốn giúp các bạn trẻ thử sức với nhiều hoạt động mới, khám phá năng lực bản thân để phát triển toàn diện, truyền cảm hứng mang đến mùa hè thú vị và chuẩn bị tinh thần thoải mái đón chào năm học mới thật hứng khởi. Sự kiện dự kiến thu hút 10.000 khách hàng tham gia là học sinh, sinh viên cùng các phụ huynh.

Vui hè cùng chuỗi sự kiện Tô sắc hè, vẽ trải nghiệm của Deli - 1
Hoạt động tại các chuỗi nhà sách được đón nhận bởi các bạn học sinh, sinh viên (Ảnh: Deli).

Trong sự kiện, Deli kết hợp cùng các chuỗi nhà sách lớn như Fahasa, Tân Việt, ADCBook thực hiện hoạt động đổi quà cùng nhiều chương trình khuyến mãi từ tháng 7 đến tháng 9.

Ngoài ưu đãi về sản phẩm văn phòng phẩm, Deli còn tổ chức các hoạt động minigame tương tác với khách hàng như gắp gấu, thả đồng xu may mắn để đổi các phần quà cho năm học mới.

Thông qua những món quà này, Deli cho biết muốn gửi những lời chúc ý nghĩa, cổ vũ tinh thần để các học sinh, sinh viên sẵn sàng bước vào một hành trình chinh phục tri thức mới thành công và hứng khởi.

"Sản phẩm văn phòng phẩm hương hiệu Deli là lựa chọn số một của gia đình tôi. Tôi cùng con mua sắm và tham gia minigame rất vui vẻ, con tôi rất hào hứng và thích thú", chị Lê Như Ngọc, một phụ huynh cho con tham gia chương trình, cho hay.

Vui hè cùng chuỗi sự kiện Tô sắc hè, vẽ trải nghiệm của Deli - 2
Chị Trương Lan Phương (Hà Nội) cùng các con tham gia hoạt động trải nghiệm (Ảnh: Deli).

Nhằm mang đến tương tác thực tế với sản phẩm, sử dụng màu vẽ trên nhiều chất liệu, Deli tổ chức hoạt động workshop xuyên suốt 10 ngày tại trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên và Aeon Mall Vạn Phúc (Hà Đông).

Sự kiện với các hoạt động vẽ tranh khổng lồ, tô tượng, DIY túi xách, làm thiệp và thời khóa biểu, vẽ tranh,... đã mở ra một không gian trải nghiệm đa dạng giúp nâng cao khả năng tư duy, sáng tạo nghệ thuật và là chiếc cầu nối giúp các bạn trẻ có thêm gắn kết với gia đình và cộng đồng.

"Hoạt động có tô tranh, bộ môn mà con gái tôi rất thích. Con gái say sưa vẽ, tô và khoe mẹ thành phẩm, nhìn con vui tươi mà tôi cũng vui theo. Vẽ xong, con gái cũng đi thử hết các trò còn lại, trải nghiệm nguyên một ngày còn chưa hết", chị Nguyệt Thư chia sẻ khi trải nghiệm sự kiện.

Để lưu giữ khoảnh khắc mùa hè, truyền cảm hứng khi thực hiện những bức vẽ, fanpage Deli đã công bố cuộc thi vẽ với nhiều giải thưởng. "Mùa hè trải nghiệm" mang đến cơ hội để các bạn nhỏ và khách hàng yêu thích mỹ thuật thỏa sức sáng tạo và hoàn thiện những bức tranh về các hoạt động học trong mùa hè ấn tượng.

Vui hè cùng chuỗi sự kiện Tô sắc hè, vẽ trải nghiệm của Deli - 3
Tác phẩm dự thi vẽ bằng bộ màu acrylic Deli của Thúy Quỳnh (Ảnh: Thúy Quỳnh).
Vui hè cùng chuỗi sự kiện Tô sắc hè, vẽ trải nghiệm của Deli - 4
Tác phẩm dự thi được vẽ bằng màu chì Deli của Triệu An (Ảnh: Triệu An).
Vui hè cùng chuỗi sự kiện Tô sắc hè, vẽ trải nghiệm của Deli - 5
Tác phẩm dự thi sử dụng bộ màu Deli của bé Cà Chua (Ảnh: Lê Phượng).

Hành trình đưa thương hiệu Deli đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam

Đại diện nhãn hàng cho biết Deli là một thương hiệu hàng đầu trong ngành hàng sản xuất văn phòng phẩm và đã có mặt trên hơn 130 quốc gia. Bước chân vào thị trường từ năm 2005, tập đoàn Deli đã đạt được những dấu ấn nổi bật khi Việt Nam đã trở thành một trong những thị trường có tốc độ phát triển nhanh nhất về ngành hàng văn phòng phẩm trong khu vực châu Á. Thương hiệu trở thành top một ngành hàng văn phòng phẩm trên sàn thương mại điện tử Shopee vào năm 2021.

Hướng đến sự đa dạng và độc đáo, văn phòng phẩm Deli cung cấp sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng cho người tiêu dùng trên hơn 100 quốc gia. Sản phẩm Deli không chỉ giúp cho việc học tập trở nên dễ dàng, thú vị, mà còn tăng khả năng khám phá, phát triển sự sáng tạo của mỗi học sinh và sinh viên.

Vui hè cùng chuỗi sự kiện Tô sắc hè, vẽ trải nghiệm của Deli - 6
Deli đồng hành cùng học sinh, sinh viên một hành trình chinh phục năm học mới (Ảnh: Deli).

Deli còn phát huy khả năng cung ứng sản phẩm trong 19 ngành hàng khác nhau như văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, nội thất văn phòng và nhiều ngành hàng khác cho đối tượng học sinh, sinh viên và người đi làm.

Từ ngày 8/9 đến ngày 10/9, tại AEON MALL Long Biên, sự kiện "Tô sắc hè, vẽ trải nghiệm" sẽ diễn ra. Khách hàng có thể cập nhật thông tin trên các kênh thông tin của Deli Việt Nam để không bỏ lỡ những trải nghiệm lý thú và nhận những phần quà cùng ưu đãi tại điểm dừng chân cuối cùng của chuỗi sự kiện mùa hè năm nay.

Khách hàng muốn biết thêm thông tin về các sự kiện thú vị và sản phẩm chất lượng, tiện ích của văn phòng phẩm Deli có thể truy cập tại website https://vn.deliworld.com/; fanpage: https://www.facebook.com/delivietnam; mua sắm trên Shopee: www.facebook.com/delivietnamn.