Ra mắt Yakult tại Hà Nội

Công ty Yakult Việt Nam đã giới thiệu sản phẩm sữa uống lên menYakult và triển khai bán hàng tại thị trường Hà Nội, sản phẩm sẽ được phân phối trước tiên tại hệ thống các siêu thị lớn và sẽ được mở rộng trong tương lai.

Ra mắt Yakult tại Hà Nội  - 1

Yakult được người tiêu dùng trên 32 quốc gia và vùng lãnh thổ tin dùng trong hơn 76 năm. Có mặt tại Việt Nam (Tp. HCM) từ năm 2007, sữa uống lên men Yakult đã thật sự thành công với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng cách đơn giản là chăm sóc hệ tiêu hóa mỗi ngày. 
 
Yakult là sữa uống lên men duy nhất có chứa khuẩn sữa sống chủng Lactobacillus casei Shirota của Nhật Bản, được đóng dưới dạng chai nhỏ 65ml, mỗi chai có chứa hơn 6,5 tỉ khuẩn lactic acid (Lactobacillus casei Shirota). Khi được sử dụng thường xuyên, Yakult sẽ giúp:
 
I) Tăng vi khuẩn có lợi giảm vi khuẩn có hại trong ruột, do đó cải thiện tình trạng trong ruột và bảo vệ sức khỏe.
 
II) Giảm thiểu những chất có hại trong cơ thể.
 
III) Ngăn ngừa chứng táo bón, tiêu chảy.
 
IV) Nâng cao khả năng miễn dịch để chống lại những căn bệnh truyền nhiễm, ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư.
 
Nhờ những công dụng trên, Yakult đã trở thành thức uống duy nhất của Nhật Bản có hơn 28 triệu người trên toàn thế giới thưởng thức mỗi ngày.

Ra mắt Yakult tại Hà Nội  - 2

Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm Yakult được sản xuất dưới công nghệ Nhật Bản tại nhà máy đặt tại KCN Việt Nam Singapore, tỉnh Bình Dương. Uống Yakult thường xuyên mỗi ngày là chúng ta đang tập một thói quen rất tốt để bảo vệ sức khỏe. “Nhuận tràng, trường thọ” là yếu tố cốt lõi mà Yakult hướng tới và phát triển, và điều này làm nên một “phương pháp phòng bệnh” rất đơn giản giúp chúng ta vui tươi tận hưởng cuộc sống bằng chính sức khỏe của mình.

Ra mắt Yakult tại Hà Nội  - 3

Với sự ra mắt sản phẩm Yakult tại Thành phố Hà Nội lần này, Ông Michio Kashiwaya, Tổng Giám đốc Yakult Việt Nam, chia sẻ: “Yakult được ra đời tại Nhật Bản vào năm 1935. Tính tới thời điểm này, tại nước Nhật, Yakult đã có 76 năm lịch sử kinh doanh và đã có mặt tại 32 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Mỗi ngày có 30.000.000 chai Yakult được khách hàng trên thế giới tin dùng và góp phần bảo vệ sức khỏe.Trong mỗi chai sản phẩm có chứa hơn 6,5 tỉ khuẩn lactic acid (Lactobacillus casei Shirota) do công ty chúng tôi nuôi cấy. Và đặc trưng lớn nhất là những vi khuẩn này tiến đến ruột non mà vẫn còn sống.Việc duy trì uống sản phẩm mỗi ngày sẽ cho ta một đường ruột khỏe mạnh, Yakult là sản phẩm dành cho sức khỏe, vì thế tôi tin chắc rằng cũng sẽ được khách hàng tại Hà Nội đón nhận.”
 
Để biết thêm thông tin chi tiết về Sản phẩm và Công ty Yakult, vui lòng truy cập website: www.yakult.vn