Bất động sản Hà Tiên chuyển mình cùng khu kinh tế cửa khẩuHàng loạt ưu đãi đặc biệt nhằm thu hút doanh nghiệp đầu tư sẽ có hiệu lực kể từ thời điểm công bố quy hoạch khu kinh tế cửa khẩu Quốc tế Hà Tiên. Là thành phố du lịch biển hàng đầu miền Tây, BĐS Hà Tiên đang "dậy sóng" trước cú hích này.
Hậu Covid, giao dịch bất động sản Hà Tiên bất ngờ tăng đột biếnCác sàn giao dịch hoạt động trở lại, nhiều khách hàng đầu tư lui tới mua bán, ký gửi, dự án bung sản phẩm mới khiến thị trường Hà Tiên – Kiên Giang trở nên sôi động trong nửa cuối 2020.
Lợi thế giúp thị trường bất động sản Hà Tiên kỳ vọng "nối gót" Phú QuốcHàng trăm tỷ đồng được đầu tư cho các điểm du lịch, hạ tầng xã hội và hạ tầng giao thông tại TP Hà Tiên trong những năm gần đây đã góp phần hiện thực hóa khát vọng đưa Hà Tiên trở thành một "Phú Quốc thứ 2".
BIM Land khởi động chiến dịch 90 ngày bán hàng tại Halong MarinaChiều 17/5, sự kiện khởi động chiến dịch bán hàng 4 dự án tại khu đô thị vịnh biển Halong Marina với chủ đề "Đại hải trình: 90 ngày săn kho báu triệu đô" đã diễn ra.
Nobu Hospitality - nhà quản lý vận hành từ Hollywood đã đến Việt NamTrên hành trình hơn 30 năm hình thành và phát triển, Nobu Hospitality không chỉ thành công định vị biểu tượng phong cách sống toàn cầu mà còn là một đại diện điển hình cho thế hệ mới của thị trường bất động sản hàng hiệu.
Bổ phế Nam Hà ra mắt viên ngậm Bổ phế Nam Hà CandyBổ phế Nam Hà ra mắt dạng kẹo mới, với thành phần phát triển từ cao Bổ phế Nam Hà truyền thống, bổ sung 3 tinh dầu giúp tăng tác dụng tại cổ họng, hỗ trợ giảm nhanh cơn ho, đau rát họng.
Quyết định táo bạo làm trái ngành, Gen Z trở thành ông chủ trẻHọc ngành luật nhưng cơ duyên với nông nghiệp đã giúp chàng trai Gen Z ở xứ Thanh tạo nên bất ngờ, trở thành ông chủ trang trại nho, thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi năm.
Hệ thống khách sạn hạng sang của BIM Land tăng trưởng tốtTrong bối cảnh thị trường có nhiều thách thức, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế do BIM Land - thành viên BIM Group phát triển đang đón nhận nhiều điểm sáng tích cực.
Thị trường bất động sản thấp tầng phía Tây Hà Nội rục rịch trở lạiThị trường biệt thự, liền kề ở Hà Nội đang ghi nhận những tín hiệu phục hồi nhờ vào yếu tố đón "sóng" hạ tầng khu vực này.
Hành trình UNIQLO 40 năm: Từ cửa hàng nhỏ vùng ngoại ô đến thương hiệu toàn cầuNổi tiếng với các sản phẩm đơn giản nhưng chất lượng, thiết kế đa dạng dành cho mọi người, UNIQLO đang là một trong những thương hiệu thời trang bán lẻ được yêu thích với hơn 2.400 cửa hàng trên khắp thế giới.
Lam Sơn Nexus City - tiềm năng tăng giá từ những nhà phố thương mại ở trung tâmVới mức giá từ 50 triệu/m2, nằm tại vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố Bắc Giang, nhà phố thương mại (shophouse) Lam Sơn Nexus City sở hữu tiềm năng gia tăng lợi nhuận.
Du lịch hè: Khách né đi máy bay, các tour đường bộ "cháy hàng"Du lịch hè năm nay sẽ chứng kiến những thay đổi lớn về dòng sản phẩm nội địa với sự lên ngôi của tour đường bộ. Bên cạnh đó, tour nước ngoài vẫn bán tốt nhờ mức giá cạnh tranh.