Khách hàng FWD được cá nhân hóa trải nghiệm bảo hiểm nhờ AITrong kỷ nguyên số hóa bùng nổ hiện nay, các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trở thành công cụ để doanh nghiệp bán lẻ, dịch vụ tài chính, bảo hiểm sử dụng nhằm cá nhân hóa và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
01:07FWD ứng dụng hơn 200 mô hình AI để cá nhân hóa trải nghiệm khách hàngỨng dụng AI cho phép FWD mang tới những sản phẩm đột phá, khác biệt, giúp khách hàng có được những trải nghiệm độc đáo.
Vinmec View Premium ứng dụng các phương pháp nha khoa cá nhân hóaHệ thống nha khoa quốc tế Vinmec View Premium Dental Clinic vừa đi vào hoạt động với triết lý "nha khoa bảo tồn và can thiệp tối thiểu", hứa hẹn mang đến cho khách hàng các phương pháp điều trị nha khoa cá nhân hóa tối ưu.
VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàngTheo sát hành trình chi tiêu không tiền mặt của khách hàng, dấu ấn của VIB không chỉ là những con số biết nói, là vị thế hàng đầu về công nghệ, ưu đãi và trải nghiệm người dùng, mà còn là sự tin tưởng, gắn bó của các chủ thẻ.
Hành trình từ thấu hiểu đến cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng của VPBankSự gắn bó và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mà còn xuất phát từ cách doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng, xây dựng hành trình trải nghiệm để mang lại những giá trị tích cực.
Đông Đô IVF Center: Điều trị cá nhân hóa giúp tăng tỷ lệ thành công IVFĐông Đô IVF Center là trung tâm hỗ trợ sinh sản thuộc bệnh viện Đông Đô, tiếp đón hàng chục nghìn khách hàng đến thăm khám, trải nghiệm dịch vụ và thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) mỗi năm.
VIB hợp tác cùng American Express gia tăng cá nhân hóa trải nghiệm người dùngHợp tác cùng American Express ra mắt Super Card - dòng thẻ đầu tiên trao cho người dùng toàn quyền làm chủ, tự chọn tính năng thẻ - Ngân hàng Quốc tế (VIB) kỳ vọng mang đến bước tiến trong chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm người dùng.
Công nghệ giúp cá nhân hóa trải nghiệm khách hàngBảo hiểm nhân thọ là một trong những ngành đang tăng tốc trong việc ứng dụng công nghệ để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng thông qua việc cá nhân hóa các sản phẩm và dịch vụ cung ứng.
Geniebook Hà Nội ứng dụng khen thưởng định hướng trong giáo dục cá nhân hóaỨng dụng khen thưởng định hướng trong giáo dục cá nhân hóa đang dần trở thành xu hướng được nhiều công ty EdTech phát triển vì phương pháp này giúp việc học của trẻ trở nên thú vị hơn.
ILP áp dụng phương pháp cá nhân hóa vào dạy và học tiếng AnhTheo ILP - Trung tâm Ngoại ngữ Tinh hoa Chuyên sâu, phương pháp cá nhân hóa thể hiện qua khung chương trình học chi tiết; lựa chọn hình thức học phù hợp; cùng đội ngũ hỗ trợ học viên theo sát từng buổi học.
Cá nhân hóa trải nghiệm tài chính với công nghệ liên kếtCuộc đua cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng đang tăng tốc ở mọi lĩnh vực, trong đó, ngành tài chính - ngân hàng đã có những bước tiến mạnh mẽ những năm gần đây, với nhiều dịch vụ và sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao.
Cá nhân hóa trải nghiệm tại dự án Glory HeightsTrải nghiệm riêng tư, cuộc sống mới lạ, giàu cảm xúc là những yếu tố mà giới thượng lưu, trí thức tìm kiếm. Glory Heighs thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park ra đời, mang tới không gian sống độc đáo cùng trải nghiệm cao cấp.