Triết lý "human health care" trong hoạt động kinh doanh của Eisai Việt NamỨng dụng triết lý "human health care" (lấy bệnh nhân làm trung tâm) là bản sắc văn hóa của tập đoàn trong mọi hoạt động kinh doanh.
Hợp tác nâng cao nhận thức trong cộng đồng về bệnh AlzheimerFPT Long Châu, Eisai Việt Nam, Hội bệnh Alzheimer và rối loạn thần kinh nhận thức Việt Nam ký kết hợp tác nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân Alzheimer tại Việt Nam.
Yêu thương nhiều hơn: "Liều thuốc" cho người bệnh AlzheimerĐối với người bệnh Alzheimer, điều đáng sợ không phải là những ký ức bị lãng quên, mà chính là sự ngăn cách vô hình khi không nhận được sự thấu hiểu từ cộng đồng, sự yêu thương từ gia đình.
Doanh thu FPT Retail năm 2023 đạt 31.850 tỷ đồngNgày 29/1, Công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT (HoSE: FRT) đã công bố kết quả kinh doanh năm 2023.
Thực hư về sự xuất hiện của Thần Trà tại Việt NamKhông gì phổ biến hơn trà trong văn hóa phương Đông nên cũng không gì gây tò mò hơn một tuyên bố mới về trà, vì vốn dĩ, văn hóa trà đã nhuần nhị thẩm thấu hàng thiên niên kỷ nên đâm ra xưa cũ.