NGO và báo giới bàn kế hoạch truyền thông biến đổi khí hậuRất nhiều thách thức đang được đặt ra trong chiến dịch truyền thông biến đổi khí hậu (BĐKH), lĩnh vực đòi hỏi sự hợp tác chặt chẽ và cam kết sâu rộng hơn giữa giới báo chí và tổ chức phi chính phủ (NGO).
Sẽ hình thành hệ sinh thái truyền thông giáo dục nghề nghiệpBộ Lao động, Thương binh và Xã hội vừa ban hành Kế hoạch Truyền thông về giáo dục nghề nghiệp (GDNN) giai đoạn 2021-2025, hướng tới xây dựng hệ sinh thái truyền thông về giáo dục nghề nghiệp.
9 dấu ấn giáo dục nghề nghiệp năm 2020: Bài bản và hiệu quảLần đầu tiên, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã ban hành 1 kế hoạch truyền thông về giáo dục nghề nghiệp trung hạn 2018-2020 và được tổ chức triển khai bài bản, có hiệu quả.
Thí sinh trổ tài tiếp thị quảng cáo trong cuộc thi khởi nghiệpTập 5 của Truyền hình thực tế “1 TỶ Khởi nghiệp cùng Saigon Co.op” dẫn dắt người xem đến với thử thách khó nhất từ trước đến nay: lên kế hoạch truyền thông, quảng cáo và tiếp thị cho một mặt hàng mang thương hiệu Co.opmart.
Bộ LĐ-TB&XH: Đẩy mạnh quảng bá hình ảnh về giáo dục nghề nghiệpThứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Lê Quân vừa ký ban hành kế hoạch truyền thông giai đoạn 2018-2020 nhằm tạo đột phá nhận thức về giáo dục nghề nghiệp, tạo chuyển biến về phân luồng cấp THCS và THPT, qua đó giúp bạn trẻ có nhiều lựa chọn về nghề nghiệp, việc làm và khởi nghiệp.
Tối ưu hóa chi tiêu quảng cáo truyền thông tại Việt NamTrong những năm vừa qua, môi trường truyền thông ở Việt Nam có nhiều sự thay đổi nhanh chóng. Các công ty truyền thông cần phải tối ưu hóa các kế hoạch truyền thông để đạt được sự tăng trưởng.
Phụ nữ và nam giới đều có thể trở thành lãnh đạo giỏiĐó là Kế hoạch truyền thông bình đẳng giới trong lĩnh vực chính trị. Chiến dịch “Chúng ta có thể” sẽ được phát động trên toàn quốc từ 24 - 31/10/2015 nhằm nâng cao nhận thức của công chúng về phụ nữ tham gia lãnh đạo trong hệ thống chính trị.
Cuộc thi "Vietnam Young Lions 2010"Cuộc thi dành cho những người mang quốc tịch Việt Nam, độ tuổi dưới 28 (tính đến ngày 30-10-2009). Nội dung gồm ba thể loại: Phim quảng cáo, Quảng cáo báo chí và Kế hoạch truyền thông chiến lược.
Nghi án vỡ nợ, chủ nợ kéo đến UBND huyện kêu cứuBà Nguyễn Thị Nga (49 tuổi), Trưởng phòng kế hoạch, truyền thông của Trung tâm Y tế huyện Tiền Hải, Thái Bình đã nợ tiền nhiều người với số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng. Khi phát hiện bà Nga bỏ trốn, nhiều con nợ đã kéo lên UBND huyện kêu cứu.
Kiểm tra đột xuất về tài nguyên nước khi có phản ánh của báo chíBộ Tài nguyên và Môi trường yêu cầu kiểm tra đột xuất việc chấp hành pháp luật về tài nguyên nước khi có dấu hiệu vi phạm pháp luật; sụt, lún đất; gây lũ nhân tạo đột ngột hoặc phản ánh của báo chí.
Khánh Hòa mời làm việc nhưng Tập đoàn Phúc Sơn không phản hồiCơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa mời Tập đoàn Phúc Sơn đến làm việc, bàn về hướng xử lý các dự án nghìn tỷ còn dang dở của tập đoàn này tại Nha Trang, nhưng phía doanh nghiệp không phản hồi.
10 khu "đất vàng" được Đà Nẵng tính đưa ra đấu giá làm bãi đỗ xeSở Tài nguyên và Môi trường Đà Nẵng vừa cung cấp thông tin liên quan đến tiến độ thực hiện đấu giá 10 khu "đất vàng" làm bãi đỗ xe trên địa bàn thành phố.