Chăm sóc tóc cùng thương hiệu Rishiri Nhật BảnRishiri là thương hiệu chăm sóc tóc được nhiều người dân Nhật Bản biết đến. Từ tháng 12/2021, Rishiri phân phối tại Việt Nam, sau khi có mặt rộng khắp ở Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Thái Lan, Singapore, Úc.
Nitasora - Ứng dụng nghiên cứu về gan từ Nhật BảnXã hội phát triển, công nghệ khoa học được ứng dụng hiệu quả hơn vào cuộc sống hằng ngày. Đó là lý do sản phẩm được nghiên cứu chuyên sâu được đánh giá cao và đón nhận. Sản phẩm Nitasora và dự án nghiên cứu HIF1-Stem về khả năng tái tạo gan là ví dụ.
Được giảm 300 triệu đồng, mẫu sedan hạng B này vẫn đắt ngang Mazda CX-5Volkswagen Virtus liên tục được áp dụng mức giảm sâu tại đại lý, nhưng giá bán thực tế vẫn ngang các mẫu SUV hạng C.
Hành trình UNIQLO 40 năm: Từ cửa hàng nhỏ vùng ngoại ô đến thương hiệu toàn cầuNổi tiếng với các sản phẩm đơn giản nhưng chất lượng, thiết kế đa dạng dành cho mọi người, UNIQLO đang là một trong những thương hiệu thời trang bán lẻ được yêu thích với hơn 2.400 cửa hàng trên khắp thế giới.
Tông CSCĐ ở TPHCM thương tích 51%, nam thanh niên bị khởi tố tội Giết ngườiThấy cảnh sát cơ động (CSCĐ) ra hiệu lệnh dừng xe, Lê Nhật Minh không chấp hành mà lao thằng xe vào khiến nam chiến sĩ bị thương tật 51%.
Thêm tiện ích thu hút cư dân chuyển cư về Vinhomes Grand ParkVinhomes Grand Park (thành phố Thủ Đức, TPHCM) đang thu hút khách hàng ở thực, loạt thương hiệu trong và ngoài nước. Sức hấp dẫn của đại đô thị này càng tăng lên khi chuỗi tiện ích liên tục xuất hiện.
Meiji ra mắt sản phẩm MeiBalance dành cho người trưởng thành tại Việt NamCông ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance tại Việt Nam.
Các nước đang hành động ra sao để giảm phát thải khí nhà kính?Nhận thức về tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu gia tăng, Việt Nam và các nước lớn trên thế giới đã nỗ lực để giảm phát thải khí nhà kính, chuyển đổi hệ thống năng lượng sạch, bền vững hơn...
Nghệ sĩ giả gái gốc Việt gây chú ý tại show truyền hình MỹPlastique Tiara - nghệ sĩ drag queen (nam hóa trang thành nữ giới) gốc Việt - có màn chào sân ấn tượng trong show truyền hình "RuPaul's drag race all stars" mùa 9 của Mỹ.
Nhà tài trợ kim cương Nucos Nhật Bản đồng hành Hoa hậu Quốc gia Việt NamBan tổ chức Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 công bố thương hiệu Nucos Nhật Bản trở thành nhà tài trợ kim cương trong buổi họp báo ngày 8/5
Độc đáo bản đồ Việt Nam kết từ 5.000 chậu sen, lớn nhất từ trước đến nayLễ hội Sen năm 2024, tỉnh Đồng Tháp đã sử dụng 100.000 chậu hoa sen, tạo nên nhiều khung cảnh ấn tượng như bản đồ Việt Nam kết bằng hoa sen, dòng sông sen, sân khấu sen hoành tráng.
Viettel Software chinh phục Nhật Bản với loạt sản phẩm, giải pháp công nghệ thông tinMang thông điệp "Công nghệ từ trái tim" tới Japan IT Week 2024, Công ty Đầu tư Công nghệ Viettel (Viettel Software) thu hút sự chú ý của nhiều doanh nghiệp Nhật Bản với loạt sản phẩm, giải pháp.