Hành trình UNIQLO 40 năm: Từ cửa hàng nhỏ vùng ngoại ô đến thương hiệu toàn cầuNổi tiếng với các sản phẩm đơn giản nhưng chất lượng, thiết kế đa dạng dành cho mọi người, UNIQLO đang là một trong những thương hiệu thời trang bán lẻ được yêu thích với hơn 2.400 cửa hàng trên khắp thế giới.
Áo Polo và hành trình thay đổi quan điểm mặc nơi công sở của nam giớiVẫn giữ nguyên phong cách cổ điển với cổ áo đứng phom, tay ngắn, xẻ tà, nhưng chiếc áo Polo của UNIQLO đã trở thành làn gió mới trong phong cách thời trang công sở, từ Nhật Bản ra toàn cầu.
Không khí mua sắm nhộn nhịp những ngày cận Tết tại cửa hàng UNIQLOTại các trung tâm thương mại, nhiều cửa hàng UNIQLO tràn ngập trong sắc đỏ, không khí sắm Tết nhộn nhịp cùng ưu đãi đa dạng thu hút lượng lớn khách hàng.
Áo càng dày thì chống nắng càng hiệu quả: Chuyên gia nói gì?Nói về thói quen che chắn để chống nắng ngày hè, nhiều người thường liên tưởng đến "đồng phục ninja" vốn dày và nóng bức. Tuy nhiên, theo chuyên gia, có nhiều cách để chống nắng mà không cần phải mặc nhiều lớp áo mỗi khi xuống đường.
3 ngày trước "Tuần lễ cảm ơn", UNIQLO bật mí loạt ưu đãi hấp dẫnDịp cuối năm, UNIQLO mang đến nhiều quà tặng và ưu đãi nhân dịp Tuần lễ cảm ơn để tri ân khách hàng Việt đã tin tưởng và ủng hộ trong thời gian qua.
UNIQLO đóng góp doanh thu từ bộ sưu tập UTme! xây trường cho trẻ em vùng caoDịp khai trương cửa hàng tại Hoàn Kiếm, UNIQLO đã mang đến loạt áo thun UTme!, chung tay góp doanh thu xây dựng trường học cho trẻ em vùng cao.
Bật mí chiếc áo phao lông vũ được yêu thích từ hoa hậu đến travel bloggerVào mùa đông, để phục vụ cho nhu cầu giữ ấm, nhiều trang phục ra đời với đa dạng phong cách, nhưng tiện lợi và thân thiện với nhiều khách hàng Việt vẫn là những chiếc áo phao.
Học sinh mầm non Mù Cang Chải có thêm cơ hội đến trườngĐiểm trường mầm non Trống Trở (Yên Bái) sẽ giúp các em nhỏ có cơ hội học tập trong môi trường khang trang, không còn phải chịu điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
Thêm tiện ích thu hút cư dân chuyển cư về Vinhomes Grand ParkVinhomes Grand Park (thành phố Thủ Đức, TPHCM) đang thu hút khách hàng ở thực, loạt thương hiệu trong và ngoài nước. Sức hấp dẫn của đại đô thị này càng tăng lên khi chuỗi tiện ích liên tục xuất hiện.
Văn hóa tri ân trong Tuần lễ cảm ơn của UNIQLOTuần lễ cảm ơn là hoạt động của UNIQLO nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu trong 3 năm có mặt tại Việt Nam. Sự kiện còn có nhiều chương trình ưu đãi, được áp dụng trên toàn hệ thống của thương hiệu này.
UNIQLO Vincom Bà Triệu tặng quà cho những khách hàng đầu tiên dịp khai trươngNgày 28/10, UNIQLO đã khai trương cửa hàng mới quy mô lớn ngay tại trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu, một trong những trung tâm mua sắm lớn và sôi động nhất của Thủ đô Hà Nội.
Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam: "UNIQLO đã thành thương hiệu quen thuộc của người Việt"Chỉ trong vòng 3 năm, UNIQLO đã có hệ thống 15 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com tại Việt Nam.