Doanh nghiệp đầu tiên tặng thẻ Bảo hiểm cho khách hàng

Chương trình được áp dụng cho các Đại lý, Nhà phân phối xi măng Cẩm Phả trên toàn quốc theo các hạng mục: Bạch Kim, Vàng, Bạc và Đồng. Với thẻ bảo hiểm này khách hàng sẽ được khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế có uy tín trong và ngoài nước.

Tháng 01/2010 Công ty Xi măng Cẩm phả đã chính thức giới thiệu chương trình “Cam Pha Cement Care”. Đây là chương trình chăm sóc khách hàng rất đặc biệt, theo đó, Công ty xi măng Cẩm Phả sẽ tặng Bảo hiểm khám chữa bệnh cho khách hàng với quyền lợi bảo hiểm ở mức cao nhất lên tới một triệu USD (tương đương gần 20 tỷ đồng).

Doanh nghiệp đầu tiên tặng thẻ Bảo hiểm cho khách hàng - 1
Ông Hoàng Anh Tuấn - TGĐ Công ty Cổ phần XMCP trao tặng giấy chứng nhận tặng thẻ bảo hiểm hạng Bạch Kim cho Nhà phân phối.
 
“Cam Pha Cement Care” là chương trình tặng thẻ bảo hiểm đầu tiên và duy nhất của một đơn vị sản xuất hàng vật liệu xây dựng nói chung và xi măng nói riêng tính đến thời điểm này dành cho một số đối tượng khách hàng cụ thể. “Bên cạnh đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế, chúng tôi cam kết đồng hành cùng khách hàng bởi những việc làm thiết thực, có ý nghĩa. Đây cũng là sứ mệnh và cam kết của Công ty để cùng đối tác, khách hàng cùng “Chung Xây Tương lai” tốt đẹp hơn”, Ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần xi măng Cẩm Phả khẳng định.

Theo đó, “Cam Pha Cement Care” là chương trình bảo hiểm y tế và tai nạn cao cấp do Công ty Cổ phần Xi măng Cẩm Phả tặng khách hàng thân thiết của mình thông qua các công ty bảo hiểm uy tín và được tư vấn bởi Tập đoàn Aon Việt Nam. Chương trình được áp dụng cho các Đại lý, Nhà phân phối xi măng Cẩm Phả trên toàn quốc theo các hạng mục: Bạch Kim, Vàng, Bạc và Đồng. Với thẻ bảo hiểm này khách hàng sẽ được khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế có uy tín trong và ngoài nước.

Doanh nghiệp đầu tiên tặng thẻ Bảo hiểm cho khách hàng - 2
Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần XMCP trao tặng giấy chứng nhận tặng thẻ bảo hiểm cho các Nhà phân phối khu vực phía Nam

Mặc dù mới chính thức đưa ra thị trường các sản phẩm từ tháng 1 năm 2009, song đến hết năm 2009 Công ty đã đạt 2,1 triệu tấn xi măng, 1,8 triệu tấn Clinker với doanh thu đạt 2.300 tỷ đồng. “Đối với Xi măng Cẩm Phả, chất lượng của mỗi sản phẩm, chất lượng môi trường và trách nhiệm xã hội là những nền tảng cơ bản để bảo vệ sự thành công lâu dài cho Thương hiệu của mình”, ông Tuấn nói thêm. Được biết, ngay khi hoạt động, Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 : 2008 và hệ thống quản lý chất lượng môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001 : 2004. Dây chuyền sản xuất xi măng Cẩm Phả cũng được thiết kế đảm bảo các chỉ tiêu môi trường tốt nhất hiện nay của thế giới về chất thải công nghiệp; độ ồn và nồng độ bụi theo TCVN 5939 – 1995; nước thải công nghiệp và sinh hoạt của nhà máy được xử lý qua hệ thống khuấy, trộn, lắng, lọc, tách bùn và khử trùng theo TCVN 5945 –1995.

Cũng tại buổi lễ giới thiệu chương trình “Cam Pha Cement Care” đồng thời cũng là cuộc gặp mặt với khách hàng nhân tổng kết năm 2009, ông Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Trong chiến lược phát triển, điều quan trọng nhất là không phải sản phẩm mình chỉ tiêu thụ trong nước mà phải hướng ra các nước bên ngoài. Để làm điều này, Công ty Xi măng Cẩm Phả không chỉ chú ý đến chất lượng sản phẩm mà mà còn đặc biệt quan tâm đến việc bảo vệ môi trường đối với mỗi sản phẩm được làm ra”. Đúng như thực tế chỉ sau hơn một năm hoạt động, các sản phẩm của Xi măng Cẩm Phả không chỉ đến với các công trình tầm cỡ như: Keangnam Hà Nội, dự án Bảo tàng Hà Nội, Khách sạn 5 sao Charmvit Hà Nội, Nhiệt điện Cẩm Phả, Trung tâm thương mại của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, sân bay Cần Thơ, thủy điện Buôn Kuốp, thủy điện Đak Til, dự án Boxit Lâm đồng, cầu Thủ Thiêm, cảng Cái Mép - Thị Vải… mà thương hiệu xi măng Cẩm Phả đã tiên phong xuất khẩu sang các thị trường khó tính tại châu Âu và Mỹ. Việc xi măng Cẩm Phả là thương hiệu xi măng Việt Nam đầu tiên xuất khẩu với khối lượng lớn ra thị trường nước ngoài trong năm 2009 đã trở thành một sự kiện đánh dấu bước ngoặt của ngành sản xuất xi măng Việt Nam.
 

Sau 33 tháng kể từ ngày khởi công xây dựng, Nhà máy xi măng Cẩm Phả chính thức đốt lò vào ngày 26 tháng 3 năm 2008, khánh thành ngày 27 tháng 4 năm 2008. Sau một thời gian gấp rút chạy thử và hiệu chỉnh đến tháng 1 năm 2009, nhà máy Xi măng Cẩm Phả chính thức đi vào sản xuất thương mại cung cấp ra thị trường một khối lượng lớn xi măng có chất lượng cao và ổn định. Tuy khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng với sự quyết tâm và cố gắng không ngừng của tập thể lãnh đạo và CBCNV đến nay công suất của Nhà máy đã đạt được 95% công suất thiết kế. Sản xuất và tiêu thụ Xi măng đạt 2,1 triệu tấn, Clinker đạt 1,8 triệu tấn; sản phẩm tại nhà máy sản xuất ra đến đâu tiêu thụ hết đến đấy. Đây có thể coi là kỳ tích và bước đột phá trong ngành Xi măng Việt Nam trong việc vận hành vuợt công suất thiết kế ban đầu và doanh thu với một con số đạt kỷ lục ngay năm đầu tiên đi vào hoạt động là 2.300 tỷ đồng. Thực tế cho thấy thông thường một nhà máy xi măng năm đầu đi vào hoạt động chỉ có thể đạt từ 70 đến 75% công suất thiết kế, nhưng với Xi măng Cẩm Phả đã đạt vượt mức là 95% công suất thiết kế ngay từ năm đầu. Có thể coi đây là một điển hình trong sản xuất kinh doanh của một doanh nghiệp sản xuất Xi măng ở Việt Nam.

Với công suất thiết kế 2.300.000 tấn xi măng PCB40/năm, dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay được cung cấp bởi các tập đoàn công nghiệp nổi tiếng như KAWASAKI (Nhật Bản); FCB (Pháp); FAM, LOECHSE, HAVER & BOECKER, SIMENS (CHLB Đức); ABB (Thụy Sĩ); Chính vì vậy, sản phẩm của Xi măng Cẩm Phả đã sớm được Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng (IBST), Viện Vật liệu Xây dựng (VIBM) và các tổ chức giám định quốc tế SGS, ITS kiểm định và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.