LG Electronics Việt Nam chung tay khắc phục hậu quả bão số 9

Đây là một trong các hoạt động trực tiếp, nhanh chóng và thiết thực nhất của công ty LG Electronics Việt Nam ngay sau khi các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão mạnh nhất trong nhiều năm trở lại đây.

Từ ngày 19/10 đến 31/10, LG Electronics Việt Nam đã tiến hành chương trình chung tay khắc phục hậuquả bão lũ tại miền trung và Tây Nguyên. LG đã cử các kỹ thuật viên và nhân viên bảo hành cho tất cả các sản phẩm điện tử và điện lạnh đến các tỉnh miền Trung gồm Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đà Nẵng và KonTom nhằm giúp đỡ đồng bào sửa chữa, thay thế linh kiện cho các sản phẩm điện lạnh, điện tử của hãng.

LG Electronics Việt Nam chung tay khắc phục hậu quả bão số 9 - 1
Đội ngũ bảo hành tại miền Trung
 
Trong chiến dịch này, đối với các sản phẩm vẫn đang trong thời hạn bảo hành, công ty LG đã giúp đỡ khách hàng sửa chữa miễn phí và thay linh kiện cho những sản phẩm điện tử: TV, đầu DVD, màn hình máy tính… và các sản phẩm điện lạnh: máy giặt, tủ lạnh, điều hoà, lò vi sóng, máy hút bụi… được phân phối và lắp ráp bởi công ty LG Electronics Việt Nam. Linh kiện thay thế và chi phí sửa chữa được MIỄN PHÍ hoàn toàn. Kinh phí cho toàn bộ chương trình lên đến hàng chục ngàn đô la.

LG Electronics Việt Nam chung tay khắc phục hậu quả bão số 9 - 2

Trong suốt thời gian thực hiện chương trình, đã có gần 500 lượt khách đến bảo dưỡng đồ điện gia dụng như Tivi, màn hình máy tính, máy giặt…

Ngoài ra, đồng bào còn được các kỹ thuật viên tư vấn về các bảo quản, bảo dưỡng sản phẩm một cách tốt nhất.

Ông Paik Ra Jin- giám đốc Bảo hành, công ty LG Electronics Việt Nam cho biết: "LG Electronics muốn chung sức với người dân cả nước làm vơi bớt nỗi đau sau bão, cải thiện điều kiện sinh hoạt, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống sau cơn bão với sức tàn phá khủng khiếp này”.