Dầu đậu nành SIMPLY: Quảng cáo truyền hình giành vị trí quán quân

Theo báo cáo mới nhất của Công ty nghiên cứu thị trường Cimigo năm 2011, nhãn hàng SIMPLY lần thứ 2 liên tiếp đạt danh hiệu một trong mười quảng cáo thành công nhất trên các kênh truyền hình của Việt Nam.

Báo cáo dựa trên những nghiên cứu, phân tích và thử nghiệm trên 200 quảng cáo truyền hình trong nhiều lĩnh vực và dựa trên ý kiến đánh giá của hơn 35.000 khán giả xem truyền hình.
 
Cimigo là tập đoàn độc lập uy tín hàng đầu về lĩnh vực Nghiên Cứu Thị Trường và Thương hiệu, đã từng công bố rất nhiều thông tin mang tính khách quan và chính xác cao, thường được giới chuyên môn sử dụng làm những dẫn chứng đáng tin cậy. Vài năm trở lại đây, Cimigo đã tập trung nghiên cứu về những TVC thành công trên các kênh truyền hình của Việt Nam thuộc các lĩnh vực như thực phẩm, đồ uống, chất tẩy rửa, đồ điện, tài chính, các sản phẩm chăm sóc tóc và da, xe máy, viễn thông...
 
Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ quảng cáo truyền hình và nhu cầu ngày một nâng cao của khán giả, một TVC quảng cáo thu hút được sự chú ý cần rất nhiều tiêu chí. Ông Richard Burrage, Giám đốc điều hành của Cimigo cho biết: quảng cáo hay luôn đòi hỏi phải có những “ý tưởng sáng tạo và đơn giản, gắn kết chặt chẽ các thông điệp quảng cáo và nhãn hiệu được quảng cáo”. Và trên hết, “những mẫu quảng cáo truyền hình thành công chính là những quảng cáo gây xúc động cho người xem bằng cách đề cao trách nhiệm xã hội, niềm tự hào, giá trị gia đình hay phong tục cổ truyền để kết nối tình cảm của khán giả đối với nhãn hiệu.”
 
Dầu đậu nành SIMPLY: Quảng cáo truyền hình giành vị trí quán quân - 1
TVC của Dầu đậu nành Simply gây xúc động cho người xem bằng cách đề cao trách nhiệm xã hội
 
Giành vị trí quán quân trong tổng số gần 40 quảng cáo truyền hình thuộc nhóm ngành hàng thực phẩm và vị trí thứ 4 chỉ sau các quảng cáo của Vinamilk, SIMPLY đã thực sự chinh phục được khán giả xem truyền hình bởi mẫu quảng cáo gây xúc động lòng người thông qua chuỗi hình ảnh tĩnh mang đầy tính nhân văn kể về nỗi đau của những trẻ em mắc căn bệnh tim bẩm sinh và niềm hạnh phúc của các em khi được trở lại với cuộc đời. Với nội dung câu chuyện đơn giản nhưng sâu sắc, thông điệp gửi đi mang đầy tính thuyết phục: “Dùng dầu đậu nành SIMPLY để góp phần mang lại niềm hạnh phúc cho những trẻ em nghèo mang bệnh tim bẩm sinh trong chương trình phẫu thuật “Trái tim cho em”, mẫu quảng cáo SIMPLY khiến người xem phải suy ngẫm cũng như thôi thúc họ hãy chung tay hành động vì tương lai tươi sáng của những nỗi đau trẻ thơ từ lúc mới chào đời.
 
Trong tổng số gần 40 mẫu truyền hình quảng cáo thuộc ngành thực phẩm gồm có bánh kẹo, dầu ăn, gia vị với nhiều mẫu quảng cáo của các nhãn hàng đến từ các công ty có tên tuổi như Aji-Ngon, Chin Su, Hao Hao, Kinh Do, Red Bear, Omachi, Tam Thai Tu, Thuan Phat, Vifon, v.v….mẫu quảng cáo Dầu đậu nành SIMPLY đã thực sự nổi lên là mẫu quảng cáo thành công nhất nhờ tính chân thực, sự tạo dựng niềm tin, tác dụng khơi gợi xúc cảm và thôi thúc hành động đối với khán giả xem truyền hình.
 
Dầu đậu nành SIMPLY: Quảng cáo truyền hình giành vị trí quán quân - 2
Chương trình “Khám và tư vấn sức khỏe tim mạch miễn phí” của Simply đã và đang diễn ra tại nhiều tỉnh thành trên phạm vi cả nước
 
SIMPLY hiểu lời nói phải luôn đi đôi với hành động. Bởi vậy, bên cạnh chương trình “Trái tim cho em”, SIMPLY còn thực hiện nhiều hoạt động xã hội khác, trong đó luôn đề cao mục đích vì sức khỏe cộng đồng. Được biết trong năm 2011, SIMPLY sẽ tiếp tục thực hiện trách nhiệm xã hội của mình thông qua nhiều chương trình mang tính nhân đạo, điển hình là chương trình “Khám và Tư vấn sức khỏe tim mạch miễn phí”, hiện đang diễn ra tại nhiều tỉnh thành trên phạm vi cả nước. Chương trình đang nhận được sự quan tâm ủng hộ của nhiều thế hệ người dân và được giới chuyên môn đánh giá cao vì đã giúp phát hiện và tư vấn cho hàng ngàn trường hợp mắc bệnh hoặc có nguy cơ tim mạch cao, cũng như góp phần trang bị kiến thức về phòng chống các bệnh tim mạch trong cộng đồng.
 
PV(tổng hợp)