Acecook Việt Nam chung tay hỗ trợ trẻ em là con ngư dân có hoàn cảnh khó khănQuỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác dự án "Thả lưới ước mơ" nhằm hỗ trợ cho trẻ em là con ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại 18 tỉnh, thành phố ven biển.
Acecook Việt Nam đồng hành tổ chức hội thảo an toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cáchAcecook Việt Nam, nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu Việt Nam, đồng hành Cục An toàn thực phẩm và Hội liên hiệp Phụ nữ tại 8 tỉnh tổ chức hội thảo "An toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cách" cho hội viên Hội phụ nữ Việt Nam trên toàn quốc.
Mục tiêu chiến lược nâng tầm bóng đá Việt NamTrong vai trò đối tác chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Acecook Việt Nam luôn hỗ trợ và cam kết đồng hành lâu dài cùng các đội tuyển trên con đường nâng tầm bóng đá Việt Nam.
Acecook Happiness Concert lần thứ 8: Hành trình âm nhạc chạm đến trái timAcecook Happiness Concert lần thứ 8 diễn ra vào ngày 13/1 tại nhà hát Hồ Gươm - Hà Nội và ngày 20/1 tại Nhạc viện TPHCM, mang đến bữa tiệc âm nhạc kỳ diệu và tràn đầy sức sống.
Đội tuyển Việt Nam nhận tin vui trước hai trận quyết đấu IndonesiaNgày 14/3 tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) công bố nhà tài trợ chính thức của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam năm 2024.
Hành trình trao hạnh phúc đến hàng nghìn sinh viên của Acecook Happy ScholarshipAcecook Happy Scholarship là chương trình học bổng thường niên của Acecook Việt Nam, với mục đích hỗ trợ về đời sống và học tập dành cho những tấm gương sinh viên vượt khó và có thành tích tốt trong học tập.
Acecook Việt Nam: Thương hiệu được tạo nên từ sự kết hợp Việt - Nhật30 năm đầu tư tại Việt Nam, Acecook đã trải qua nhiều thăng trầm, nhưng với những thế mạnh về kinh nghiệm sản xuất thực phẩm, công ty đã bứt phá trở thành doanh nghiệp mì ăn liền hàng đầu tại đây.
Cùng ăn Phở Đệ Nhất và chia sẻ yêu thươngAcecook Việt Nam mong muốn mọi người cùng chung tay thể hiện tình yêu với món phở truyền thống qua thông điệp "Cùng nhau ăn Phở Đệ Nhất - Tôn vinh ẩm thực Việt".
Acecook tổ chức chương trình trúng thưởng cùng mì Lẩu Thái và Đệ NhấtĐón mùa mua sắm cuối năm, Acecook Việt Nam tổ chức chương trình ưu đãi "Mua mì liền tay, Trúng ngay lẩu điện" khi mua mì Lẩu Thái và mì Đệ Nhất ở 17 tỉnh thành, từ ngày 25/11 đến 25/12.
Acecook Việt Nam nỗ lực gia tăng giá trị cho mì ăn liềnTừ khi có mặt ở Việt Nam, Acecook Việt Nam không chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng mà còn nỗ lực gia tăng lợi ích và xây dựng hình ảnh tích cực cho mì ăn liền, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành hàng.
Phát triển giá trị gia tăng cho ngành hàng mì ăn liềnNăm 2022, Việt Nam đứng đầu thế giới về mức tiêu thụ mì ăn liền bình quân đầu người. Theo thống kê của WINA, mỗi người Việt ăn khoảng 85 gói mì/người/năm, tương ứng với tần suất 4 ngày ăn một gói.
Acecook Việt Nam tổ chức chương trình "Tiếp sức người tiêu dùng"Ngày 29/6/2023, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam tổ chức "Chương trình tiếp sức người tiêu dùng" thông qua việc áp dụng ưu đãi đối với các sản phẩm mì gói Hảo Hảo và phở Đệ Nhất.