Lần đầu Việt Nam có chương trình truyền thông riêng về bình đẳng giớiLần đầu tiên Việt Nam có một chương trình truyền thông riêng về bình đẳng giới với tầm nhìn đến năm 2030.
Học chương trình Truyền thông chuyên nghiệp hàng đầu thế giới tại Việt NamTheo bảng xếp hạng Đại học thế giới QS 2012, RMIT là một trong 100 đại học có chương trình đào tạo ngành truyền thông hàng đầu thế giới. Tại RMIT Việt Nam, khóa Truyền thông Chuyên nghiệp tập trung vào các môn chuyên ngành của hai mảng chính là Quan hệ công chúng (PR) và Quảng cáo.
Chung tay "tô cam thế giới", xóa bỏ bạo lực với phụ nữ và trẻ emĐó là thông điệp từ chương trình truyền thông nâng cao nhận thức về bạo lực giới, nhằm chấm dứt mọi hình thức bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em tại Việt Nam.
Sản lượng điện thiếu hụt có thể lên tới 27,7 tỷ kWh vào năm 2025Đó là nhận định của Chủ tịch Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, ông Nguyễn Mạnh Hùng tại Chương trình truyền thông và tập huấn "Người tiêu dùng sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả".
PV GAS thực hiện truyền thông vì cộng đồngCác đơn vị thành viên PV GAS phối hợp triển khai các chương trình truyền thông nâng cao nhận thức của người dân với việc đảm bảo an ninh, an toàn cho đường ống dẫn khí, các công trình dầu khí.
Sinh viên Hà Nội tìm hiểu về sức khỏe sinh sản, hạn chế vấn nạn nạo phá thaiNgày 15/10, Tạp chí Thanh niên phối hợp với Tổ chức DKT tại Việt Nam, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức chương trình truyền thông về sức khỏe sinh sản, thu hút đông đảo sinh viên tham gia.
Kem đánh răng Ngọc Châu đồng hành triển khai đề án dự phòng bệnh răng miệngBên cạnh hỗ trợ kinh phí lên tới hàng tỉ đồng, Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu và Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội cùng đồng hành triển khai các chương trình truyền thông, chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng theo chủ trương của Bộ Y tế.
Giáo viên mầm non đi học về… bệnh sởiHơn 120 giáo viên mầm non tại TPHCM tham gia chuyên đề “Cách nhận biết, phòng ngừa, chăm sóc bệnh sởi” sáng 26/4 theo chương trình truyền thông “Vì sức khỏe trẻ em năm 2014”.
Phát động chương trình “chung tay gom giỏ quà Tết vì người lao động”Ngày 16/1/2016, Chương trình Truyền thông Việt đồng hành cùng doanh nghiệp (TTV) đã họp báo phát động phương thức bán hàng và đổi hàng qua Đông trùng Hạ thảo và chương trình Chung tay gom giỏ quà Tết vì người lao động.
Đà Nẵng: Người ngoại tỉnh nhiễm HIV chiếm hơn 56%Sáng 11/9, Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng tổ chức chương trình truyền thông phòng chống HIV/AIDS năm 2013 cho các phóng viên báo, đài trung ương và địa phương trên địa bàn thành phố.
PV GAS South tiếp tục giới thiệu ứng dụng “Gọi Gas” đến người tiêu dùngThực hiện nhiệm vụ thông tin giới thiệu và hướng dẫn cài đặt sử dụng phần mềm ứng dụng (App) Gọi Gas đến người tiêu dùng, trong những tháng mùa hè 2017, PV Gas South liên tục tổ chức các chương trình truyền thông trên địa bàn TP.HCM.