Đẩy mạnh chiến lược "Go Global": CHIN-SU phủ sóng thương hiệu trên trường quốc tếCHIN-SU vừa thực hiện hoạt động mới nhất trong chiến lược "Go Global" năm 2023 là xuất khẩu sản phẩm nước mắm CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông mới ra thị trường quốc tế như Mỹ, Canada, Úc, châu Âu, Nhật Bản.
Chiến lược "Go Global" cùng doanh thu 100.000 tỷ đồng của MasanVới mục tiêu "kết nối vạn nhu cầu", Masan tham vọng doanh thu 100.000 tỷ đồng, mang lẩu riêu cua bò tự sôi, gia vị, nước chấm… ra thế giới.
Sau một năm "Go Global" nhiều dấu ấn, Chin-su lại ghi điểm tại Foodex Nhật Bản 2024Đẩy mạnh chiến lược Go Global, thương hiệu Chin-su mang đến sự kiện Foodex Nhật Bản 2024 những hương vị đậm chất đặc sản Việt Nam như tương ớt Chin-su Sriracha, bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su, chả giò Chin-su.
Gợi ý những hoạt động cho gia đình vui chơi lễ 30/4 ở TPHCMKhông cần tốn công chuẩn bị hay di chuyển vất vả, vui chơi và nghỉ lễ tại TPHCM cũng giúp cho kỳ nghỉ lễ sắp tới của bạn và gia đình thêm phần thú vị, mới lạ.
Hành trình đến với căn bếp thế giới của CHIN-SU Spices and HerbsBộ gia vị đặc sản hạt và bột mới của CHIN-SU bước ra thế giới với mong muốn đưa hương vị của Việt Nam vươn xa, góp phần làm phong phú thêm căn bếp toàn cầu, từ đó nâng tầm vị thế của ẩm thực nước nhà.
Masan Consumer tăng trưởng bứt phá trong bối cảnh thách thức của vĩ môHơn 3/4 chặng đường 2023 đã qua với nhiều thách thức từ vĩ mô trong và ngoài nước kéo theo hệ quả là nhu cầu tiêu dùng trong nước suy yếu, nhưng Masan Consumer (công ty thành viên của Tập đoàn Masan) vẫn đạt chỉ số kinh doanh ấn tượng.
CHIN-SU trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích tại "Thương hiệu Vàng TPHCM"Tại lễ trao giải "Thương hiệu Vàng TPHCM", CHIN-SU đã trở thành "Thương hiệu Vàng của giới trẻ", giải thưởng do người trẻ bình chọn.
Đại hội cổ đông Masan: Xây mô hình FMCG mới, bắt đầu cạnh tranh về giá tại WinCommerceMasan Consumer sẽ xây dựng mô hình FMCG mới và tập trung vào nhóm sản phẩm "out-of-home". Trong khi đó, WinCommerce hướng tới mở mới 400-1.000 cửa hàng, có lãi vào quý I/2025.
Tiếp cận ESG: Bắt đầu từ đâu, làm sao tối đa hiệu quả nguồn lực?Nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu tiếp cận và nhanh chóng áp dụng ESG. Tuy nhiên, nhiều đơn vị vẫn băn khoăn, chưa rõ nên bắt đầu từ đâu, và hiểu rõ lợi ích thực sự của ESG.
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo nhân lực ngành khoa học kỹ thuậtBosch Việt Nam vừa ký kết chương trình hợp tác cùng Đại học RMIT Việt Nam (Royal Melbourne Institute of Technology Vietnam), nhằm đào tạo và đáp ứng nguồn nhân lực đầu ra cho thị trường ngành công nghệ tại Việt Nam và thế giới hiện nay.
Viettel Cyber Security tích lũy thành tựu, sẵn sàng bứt phá mục tiêu "Go Global"Trong 6 tháng đầu năm, đội ngũ kỹ sư và hệ sinh thái giải pháp của Viettel Cyber Security đã góp phần giải quyết nhiều bài toán bảo mật của thế giới, giành hàng chục giải thưởng quốc tế và sẵn sàng cho mục tiêu "Go Global".
Đại hội cổ đông Kafi: Kế hoạch lợi nhuận tăng 88%, vốn điều lệ lên 2.500 tỷ đồngSáng 9/4, Công ty cổ phần Chứng khoán KAFI (Kafi) đã tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên tại TPHCM.