Thương hiệu ô tô Volga của Nga hồi sinh nhờ các mẫu xe Trung QuốcBa mẫu xe mới đánh dấu sự trở lại của thương hiệu ô tô Nga Volga thực chất được phát triển dựa trên các mẫu xe Trung Quốc.
Giá trị của Movitel - thương hiệu Viettel tại Mozambique: Hơn cả một nhà mạng"Movitel còn hơn một nhà mạng", lãnh đạo Đảng Frelimo của Mozambique chia sẻ trong buổi trao đổi diễn ra tháng 3/2024, khi được hỏi về thương hiệu của Viettel tại quốc gia châu Phi này.
Thương hiệu Peugeot rút khỏi thị trường IndonesiaĐây là việc nằm trong định hướng mới của tập đoàn mẹ dành cho thương hiệu ô tô Pháp này ở khu vực ASEAN.
9Pay vào "Top 10 thương hiệu tiêu biểu ASEAN 2024"Tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN ở Singapore, 9Pay được bình chọn "Top 10 thương hiệu tiêu biểu ASEAN 2024". Giải thưởng ghi nhận nỗ lực và đóng góp của 9Pay trong việc cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử cho thị trường Việt Nam và khu vực.
Cỏ Mềm nhận giải "Top 10 thương hiệu tiêu biểu ASEAN"Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2024 lần thứ 5 được tổ chức tại Singapore ngày 18/5, Cỏ Mềm đã được xướng tên trong "Top 10 thương hiệu tiêu biểu ASEAN".
Thương hiệu Ngọc Châu đồng hành cùng hội nghị HAIDEC 2024 của ngành răng hàm mặtCác sản phẩm của thương hiệu Ngọc Châu thu hút sự quan tâm của đại biểu có mặt tại Hội nghị khoa học và triển lãm răng hàm mặt quốc tế Hà Nội lần thứ nhất (HAIDEC 2024).
Job3s.vn nhận giải thưởng "Top 10 thương hiệu bền vững quốc gia"Ngày 11/5, tại chương trình Diễn đàn Phát triển Thương hiệu Bền vững Quốc gia 2024, Job3s.vn - nền tảng tuyển dụng miễn phí ứng dụng công nghệ AI đã giành giải thưởng "Top 10 thương hiệu bền vững quốc gia".
CHIN-SU trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích tại "Thương hiệu Vàng TPHCM"Tại lễ trao giải "Thương hiệu Vàng TPHCM", CHIN-SU đã trở thành "Thương hiệu Vàng của giới trẻ", giải thưởng do người trẻ bình chọn.
Scots English vào "Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2024"Tại lễ công bố "Thương hiệu mạnh quốc gia và Doanh nghiệp - Doanh nhân xuất sắc 2024", Scots English được bình chọn ở hạng mục "Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2024".
Thương hiệu - tài sản quan trọng trong thời kỳ toàn cầu hóaTừ quan niệm kinh doanh phải giữ uy tín đến tư duy coi thương hiệu là một loại tài sản, các doanh nhân Việt đã có sự đầu tư bài bản cho chiến lược thương hiệu.
Những tuyến phố được các thương hiệu toàn cầu "chọn mặt gửi vàng" tại Việt NamVới tuổi đời hàng thế kỷ, cùng các công trình biểu tượng, những con phố như Tràng Tiền (Hà Nội) hay Đồng Khởi (TPHCM) được các thương hiệu nổi tiếng thế giới "chọn mặt gửi vàng" để đặt trụ sở, văn phòng tại Việt Nam.
DCAR Limousine giúp thương hiệu tạo dấu ấn nhờ tùy chọn "cá nhân hóa"Không chỉ tập trung vào công nghệ, DCAR Limousine còn có tùy chọn thiết kế "cá nhân hóa" cao, tạo ra những chiếc xe mang bản sắc nhận diện thương hiệu hay tinh thần của chủ doanh nghiệp.