03:08Trải nghiệm sát hạch lái xe bằng phần mềm mô phỏng mớiPhần mềm mô phỏng sau khi chỉnh sửa có hình ảnh rõ nét, các tình huống cảnh báo rõ ràng hơn. Tuy nhiên, nguyên lý tính điểm bằng việc bấm phím cách (space) vẫn được giữ nguyên.
Phần mềm mô phỏng mới trong bài thi sát hạch lái xe thay đổi như thế nào?Phần mềm mô phỏng sau khi chỉnh sửa có hình ảnh rõ nét, các tình huống cảnh báo rõ ràng hơn. Tuy nhiên, cách thức tính điểm bằng việc bấm phím cách (space) đúng khoảnh khắc vẫn được duy trì.
Honda Việt Nam khánh thành Trung tâm đào tạo An toàn giao thông thứ haiCông ty Honda Việt Nam (HVN) vừa khánh thành Trung tâm đào tạo An toàn giao thông thứ hai tại 228D, đường Man Thiện, TP Thủ Đức, TPHCM.
16% từng bị hết pin giữa đường nhưng người Mỹ vẫn mê xe điệnMột cuộc khảo sát gần đây cho thấy mối lo hết pin giữa đường vẫn tồn tại trong cộng đồng người dùng xe điện tại Mỹ nhưng không vì thế mà họ chán xe điện.
Từ 1/6 sẽ bị thu hồi GPLX nếu cho người khác mượn để đối phó phạt nguộiNgười bị thu hồi GPLX do hành vi cho người khác mượn sẽ không được xin cấp lại GPLX trong vòng một năm.
04:05Ô tô không người lái của Hyundai được cấp bằng lái như con ngườiMột chiếc Hyundai Ioniq 5 tự lái đã qua được bài sát hạch lái xe cực khó ở Las Vegas (Mỹ), nơi nó chạy thử nghiệm dịch vụ taxi không người lái.
Thi mô phỏng sát hạch lái xe: Lái xe phanh bằng chân, sao thi lại dùng tay?Ngoài những ý kiến ủng hộ, nhiều người phản đối với việc áp dụng phần mô phỏng vào bài thi sát hạch. Họ cho rằng bài thi này cần bị loại bỏ và tăng thêm số giờ lái trên thực tế cho học viên.
Ô tô tự lái của Hyundai tham gia sát hạch lái xe như con ngườiMột chiếc Hyundai Ioniq 5 tự lái đã qua được bài sát hạch lái xe cực khó ở Las Vegas (Mỹ), nơi nó chạy thử nghiệm dịch vụ taxi không người lái.
Sát hạch bằng lái xe ở Việt Nam: Khắt khe hay dễ dàng?Sát hạch bằng lái khắt khe là cách các nơi trên thế giới uốn nắn ý thức giao thông tốt từ sớm.
Giải pháp giúp thị trường bảo hiểm nhân thọ "tái cấu trúc" niềm tin khách hàngCải tiến sản phẩm và quy trình nghiệp vụ, nâng cao và kiểm soát chất lượng đội ngũ tư vấn, tăng sự hài lòng trải nghiệm của khách hàng… là những giải pháp được các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Việt Nam thực hiện.
Chuyện thi bằng lái xe ở các nước: Khó không kémĐộ khó của bài mô phỏng trong sát hạch cấp giấy phép lái ô tô tại nhiều quốc gia cũng tương đồng như ở Việt Nam, tuy nhiên, mỗi nước có yêu cầu đây là phần thi bắt buộc hoặc bổ sung khác nhau.
Người thi sát hạch giấy phép lái xe ở TPHCM than khó hơn thi đại học"Thi bằng lái giai đoạn này khó hơn thi đại học. Tôi nghĩ nên đổi thang điểm phần mô phỏng từ 1 đến 5 thay vì 5 xuống 1; thời gian chấm điểm cũng cần kéo dài chút", một học viên thi trượt chia sẻ.