Nâng cao hiệu quả hoạt động mua sắm giải trí bằng trải nghiệm khách hàng xuyên suốtÔng Phạm Gia Dân, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Infobip Việt Nam vừa chia sẻ một số nhận định khách quan về xu hướng mua sắm giải trí (Shoppertainment) mà các doanh nghiệp có thể tận dụng trong phát triển doanh nghiệp.
Thêm tiện ích thu hút cư dân chuyển cư về Vinhomes Grand ParkVinhomes Grand Park (thành phố Thủ Đức, TPHCM) đang thu hút khách hàng ở thực, loạt thương hiệu trong và ngoài nước. Sức hấp dẫn của đại đô thị này càng tăng lên khi chuỗi tiện ích liên tục xuất hiện.
Hành trình UNIQLO 40 năm: Từ cửa hàng nhỏ vùng ngoại ô đến thương hiệu toàn cầuNổi tiếng với các sản phẩm đơn giản nhưng chất lượng, thiết kế đa dạng dành cho mọi người, UNIQLO đang là một trong những thương hiệu thời trang bán lẻ được yêu thích với hơn 2.400 cửa hàng trên khắp thế giới.
Masterise Homes cất nóc Marina Central Tower - tòa tháp thương mại tại Grand Marina, SaigonMasterise Homes vừa chính thức cất nóc tòa thương mại Marina Central Tower tại khu phức hợp hàng hiệu Grand Marina, Saigon. Sự kiện đánh dấu một cột mốc hoàn thiện mới của tòa nhà 55 tầng tại quảng trường mới ven sông, giữa trung tâm quận 1, TPHCM.
Tranh cãi chuyện vợ tiêu dè sẻn, chồng chi hàng chục triệu đồng vì thú vuiNgười phụ nữ "cầu cứu" cộng đồng mạng, mong tìm cách để chồng bớt "đổ tiền" vào đồ công nghệ có giá trị cao, bởi gia đình cô không quá dư dả, còn nhiều khoản phải chi tiêu và đang ở nhà thuê.
Sự kiện "5.5 Siêu Sale Hàng Hiệu" bùng nổ trên ShopeeChuỗi ưu đãi hấp dẫn tại sự kiện "5.5 Siêu Sale Hàng Hiệu" sẽ bắt đầu từ 0h ngày 5/5 trên Shopee.
Góc khuất livestream 100 tỷ đồng: Cứ livestream sau 1 đêm là kiếm tiền tỷ?Các chuyên gia cho rằng livestream không phải nghề dễ ăn như nhiều người ảo tưởng cứ cầm điện thoại lên livestream là sẽ kiếm được ngàn đơn, vạn đơn hoặc tiền tỷ sau một đêm.
Không phải Thái Lan, nước này mới là thị trường ô tô lớn thứ hai Đông Nam ÁThị trường ô tô lớn nhất khu vực Đông Nam Á trong quý I vẫn là Indonesia, nhưng vị trí thứ hai đã không còn là Thái Lan.
Sự kiện TETastic with TikTok - Lời giải cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ dịp Tết 2024Làm thế nào để bắt đúng xu hướng 2024 và lên công thức tăng doanh số cho Tết Giáp Thìn? Đáp án sẽ được chia sẻ tại "TETastic with TikTok - Khởi sắc doanh số", hội thảo dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ do TikTok tổ chức.
VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàngTheo sát hành trình chi tiêu không tiền mặt của khách hàng, dấu ấn của VIB không chỉ là những con số biết nói, là vị thế hàng đầu về công nghệ, ưu đãi và trải nghiệm người dùng, mà còn là sự tin tưởng, gắn bó của các chủ thẻ.
Mỹ cấm TikTok, các ông lớn nào sẽ xâu xé "miếng bánh" tỷ USD?Nếu TikTok rời Mỹ, "miếng bánh" tỷ USD từ doanh thu quảng cáo và thị trường bán hàng qua mạng xã hội sẽ phải chia lại. Các chuyên gia cho rằng Facebook, YouTube và Instagram có thể hưởng lợi lớn.
Vì sao không hoàn hủy, VF 3 vẫn nhận gần 28.000 cọc trong 3 ngày?VinFast VF 3 đang trở thành "hiện tượng" của thị trường ô tô Việt Nam khi lượng xe đặt cọc chỉ sau 66 giờ lập kỷ lục 27.649, cao hơn cả doanh số mẫu xe bán chạy nhất thị trường năm 2023.