Sunshine Group

Sunshine Group
Công ty cổ phần tập đoàn Sunshine - Sunshine Group
Thành lập: 2016
Trụ sở: Tầng 43 tòa Keangnam Landmark 72, đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Ngành nghề: Đầu tư và kinh doanh Bất Động Sản, Tập đoàn còn đầu tư mạnh vào các lĩnh vực khác như Xây dựng, giáo dục, thương mại, dịch vụ, giải trí, công nghệ...

Sunshine Group là một trong những Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay. Sunshine Group là một trong những Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Kể từ khi chính thức ra nhập thị trường bất động sản, Sunshine Group đã nhanh chóng giành được thị phần, trở thành một trong những tên tuổi lớn. Chính bởi vậy, thông tin về Sunshine Group và người đứng đầu Tập đoàn này, nhận được sự quan tâm rất nhiều từ khách hàng cũng như giới đầu tư.

Tập đoàn Sunshine Group với nền tảng là một hệ thống công ty thành viên bao gồm rất nhiều tên tuổi lớn như: Công ty CP xây dựng IDG Việt Nam, công ty CP Tập đoàn Sunshine, công ty CP Sao Ánh Dương, Công ty CP ADG Holdings. Phát triển trở thành một tập đoàn kinh tế đa ngành, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: Bất động sản, thương mại – dịch vụ – truyền thông, giáo dục…

Với phường châm nói thật, làm thật và tạo nên giá trị thật, Sunshine Group đang từng bước khẳng định mình và nâng cao vị thế, trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu trong mọi lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn.

Trong lĩnh vực bất động sản, Sunshine Group đều phát triển các dự án thuộc đẳng cấp cao, độc đáo trong kiến trúc và xây dựng, bảo đảm chất lượng sống cao nhất cho cư dân. Đồng thời mở ra cơ hội đầu tư tiềm năng cho các đối tác thông qua các thiết kế sang trọng lịch, tạo dấu ấn thẩm mỹ riêng.

Ngoài yêu cầu kỹ thuật cao trong thi công xây dựng, Sunshine Group chú trọng lựa chọn những vật liệu hoàn thiện cao cấp để mỗi một dự án khi hoàn thành đạt được sự đẳng cấp về chất lượng, sự tinh tế thông qua từng chi tiết, sự hài hòa và kiêu hãnh nổi bật giữa không gian đô thị, thực sự là những công trình ghi lại dấu ấn bền vững với thời gian.

Sunshine Group là doanh nghiệp bất động sản tiên phong đưa ứng dụng thông minh để phục vụ cư dân, đem cách mạng công nghiệp 4.0 vào thị trường địa ốc Việt Nam. Tại tất cả các dự án của Sunshine, các cư dân có thể kiểm soát điện tiêu thụ trên điện thoại, “order từ xa” mọi dịch vụ nhờ ứng dụng trên di động, thanh toán tất cả các khoản chi trả thông qua ví điện tử – một hình thức thanh toán trung giản đơn giản, tiện lợi.

Tin tức về Sunshine Group