Doanh nghiệp lớn tiên phong thực hiện trách nhiệm xã hội để chinh phục người tiêu dùngNhiều người tiêu dùng thể hiện rõ sự ủng hộ những doanh nghiệp kinh doanh có trách nhiệm với xã hội. "Chất lượng xã hội" của sản phẩm thực sự đã lên ngôi khiến các doanh nghiệp không thể đứng ngoài cuộc.
Trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệpNgày nay, khi nền kinh tế ngày càng phát triển, thì các doanh nghiệp ngày càng quan tâm đến trách nhiệm xã hội. Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thể hiện ở những giá trị mà doanh nghiệp đem tới cho cộng đồng trong đó công tác an sinh xã hội đóng một vai trò quan trọng.
Amway Việt Nam ra mắt báo cáo trách nhiệm xã hội lần 6Amway Việt Nam phát hành Báo cáo trách nhiệm xã hội năm 2020. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Amway phát hành ấn phẩm Báo cáo trách nhiệm xã hội.
Trách nhiệm xã hội của người nổi tiếngSự sáng tạo "lệch chuẩn" có thể dẫn đến những tác động tiêu cực đến khán giả, và hệ quả xảy ra không chỉ đối với công chúng mà còn chính bản thân người nghệ sĩ.
Trách nhiệm xã hội – Sứ mệnh của doanh nghiệp“Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp – Chiến lược và hành động” là chủ đề được chia sẻ trong Tọa đàm Phong cách doanh nhân – Leader Talk 2016 do Tạp chí Phong cách doanh nhân, Cộng đồng mạng doanh nhân Bstyle tổ chức dưới sự chỉ đạo của Phòng thương mai và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Chương trình có sự tham gia của nhiều diễn giả nổi tiếng và hơn 300 doanh nhân khách mời.
Người trẻ học cách "nuôi dưỡng" trách nhiệm xã hội300 bạn trẻ là sinh viên và thủ lĩnh các câu lạc bộ tình nguyện tại Hà Nội đã tham gia một buổi trò chuyện làm quen với khái niệm trách nhiệm xã hội.
Soffell và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồngĐược biết đến như là thương hiệu kem xoa chống muỗi hàng đầu Đông Nam Á, Soffell luôn nhận thức được trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng. Từ hai năm nay, Soffell đã thực hiện chiến dịch mang đến cho người dân kiến thức và biện pháp chống muỗi tốt nhất.
T&T Group và hành trình trách nhiệm xã hộiTrong lễ phát động ủng hộ người nghèo năm 2022 vừa tổ chức ở Hà Nội, T&T Group ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ "Vì người nghèo" trung ương. Trong gần 30 năm phát triển, T&T Group cho biết luôn coi trọng trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội.
Tình người VinaPhone trong những hoạt động trách nhiệm xã hội, cộng đồng ý nghĩaNhững năm qua, VinaPhone luôn chú trọng thực hiện trách nhiệm xã hội, thể hiện rõ nét trong nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần nâng cao uy tín phát triển thương hiệu và tạo ra sức lan tỏa tới các khách hàng.
DOJI và chiến lược nâng tầm vị thế nhờ đề cao trách nhiệm xã hộiTrên hành trình khẳng định vị thế một trong những doanh nghiệp tư nhân hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI luôn đề cao trách nhiệm xã hội trong chiến lược phát triển dài hạn.
"San sẻ trách nhiệm xã hội" - hành động tạo nên giá trị thương hiệu lâu dàiNgày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn "san sẻ trách nhiệm xã hội" là phương thức lý tưởng để truyền năng lượng tích cực đến nhân viên, đồng thời "thu phục" niềm tin của người tiêu dùng, đưa thương hiệu phát triển lớn mạnh, bền vững.
Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR): Từ triết lý đến hành độngThực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) đã và đang trở thành triết lý chung được nhiều doanh nghiệp ứng dụng như một cách đóng góp trở lại cho cộng đồng. Để biến triết lý này trở thành những chương trình có tính thiết thực đòi hỏi sự kết hợp của nhiều thành tố khác nhau.